Friday, July 13, 2007

Samo't-Sari

Kakagaling lang namin sa isang weekend at buti naman at nakapagpahinga rin kami ng maayos. Ang sistema kasi dito, ay 6 days of work at only one day of rest kaya lahat ng gusto mong gawin eh isisingit mo lahat sa isang araw na yun.

Sa akin, andun na yung matulog , kumain at manuod ng mga nakatenggang mga dvd sa bahay.

Kasama na rin dun yung paglaba, pagplantsa at pati na rin paggrocery.

Actually, kung titingnan mo, para ka ring hindi nagday-off.

Medyo matumal ang pagpost ko at last week kinabitan kami ng high tech na server sa opisina. Ang galing ng ungas na server, minomonitor niya ang internet privileges namin dito sa office. Kaya ang mga tao dito ay nagkakaroon ng YM and friendster withdrawal symptoms.

Natawa naman ako sa isang kantang narinig ko sa radyo kaninang papasok ako..di ko nacatch yung pangalan ng kanta pero one line made me actually think;

"Everybody loves a bosom for a pillow"


Ayos, ang kantang yan ay most likely ginawa ng isang taong mahilig magunan ng dede.

Catch you later, alligator.

No comments: