Sunday, June 24, 2007

Ang Aking Dilemma

Medyo nakakaasar lang dito sa opisina namin ay kahit na anong high-tech niya ay siya pa ring baho ng aming CR, este loo pala.

Kaya tuloy hindi ako basta basta pumapasok. Aba'y para kang sinuga ng tear gas pag pinasok mo yung panlalaking loo dito.

Ang mga solusyon...medyo may kahirapan dahil ang isang pwede kong gawin eh bumaba at maki-cr ..este maki-loo doon sa macdonald's na malapit sa building. Ang siste lang, nasa ika-28 palapag kami at kahit na magelevator ako me kalayuan pa rin. Bukod pa nito ang tindi ng init sa labas

Ang ikalawa kong solusyon eh medyo risque, dahil kapag walang nakatingin bigla akong tumatakbo at pumapasok sa loo ng babae. hehehe. I don't recommend the secoudncourse of action at mahirap na at baka madeport ako, kadarating ko pa lang.

Hmm, paano kaya ito.

No comments: